Viðvörun til ökumanna

Það virðist sem svo að tíminn milli mjalta og messu hjá mér sé alltaf að styttast, í báða enda, og sú þróun sér ekki fyrir endann á. Þetta hef ég mér til afsökunar á að hafa verið afar slappur í að skrásetja þanka mína inn á þennan ágæta miðil.

En hvað um það. Ég leigði mér smávaxinn villtan Vað hest (Ford Mustang) í USA um daginn.

 

Ég mæli ekki með þessum fákum við nokkurn mann. Aksturseiginleiki þessa fáks var með eindæmum lélegur. Fjöðrunin var með þeim hætti að afar erfitt var að halda ökutækinu á beinni braut á hraðbrautunum vestra og svörun við inngjöf var verri en þjónustan í prentgarði. Og þá er nú mikið sagt. En útllit bílsins er kúl, það verður ekki af honum tekið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband