Feršast um ķ tķma

Tķmi hefur oft veriš nefndur sem fjórša vķddin. Aušvelt er aš feršast um ķ hinum žremur vķddunum en feršalag ķ tķma er stöšugt ķ eina įtt, sekśndu fyrir sekśndu. Žó er einn merkur mašur sem bent hefur į ašferš viš aš stöšva tķmann, Einstein benti svo skilmerkilega į ķ afstęšiskenningu sinni aš ef ašili feršast frį jöršinni į  ljóshraša žį stöšvast tķminn į jöršinni frį feršalanganum séš. Ég held aš ég lįti žar viš sitja aš śtskżra kenningu sem ég kann lķtil skil į. Į sunnudagsmorguninn fór ég noršur ķ Noršurįrdal ķ Skagafirši, nįnar tiltekiš alla leiš upp aš Noršurį. Tilefniš var hiš hręšilega slys sem įtti sér staš žar um nóttina. Sendi ég samśšarkvešur til allra sem žekktu žennan mann sem ekki var nema 21. įrs gamall. Žar sem ég stóš uppi į hól og horfši yfir slysavettvanginn, horfši į nśtķmann, gamlan śr sér genginn vegkafla. Veg sem fer nišur bratta brekku, ķ beygju og svo yfir einbreiša brś. Veg sem ökumašur hefur einungis śtsżn yfir c.a. 100 til 200 metra. Į kafla brött og hį vegöxl og engin vegriš. 
Nżi tķminn vs gamli
Žaš var kaldhęšnislegt aš horfa yfir žennan hęttulega vegkafla, hręšilegan slysavettvang, og svo vinnuvélar verktaka sem er aš śtbśa nżjan glęsilegan veg sem veršur opnašur innan skamms. Nżi vegurinn kemur ķ staš kafla sem hefur veriš žyrnir ķ augum vegfarenda ķ mörg įr, žarna eru aš mig minnir fjórar einbreišar brżr, vegurinn er mjór og oft hįtt og bratt fram af, blindhęšir og beygjur. Žaš eina sem skyggir į žessa vegagerš er aš žarna hefši veriš žęgilegt aš gera 2 + 1 vegkafla. En žaš nįšist ekki ķ gegn žvķ mišur.  

Svo var mér litiš ķ hina įttina. Žar blasti gamli tķminn viš.

Gamli tķminn

Gamall jeppi rótgróinn viš hól og notašur sem stoš viš giršingu. Žarna sat hann og naut śtsżn yfir fjallsrót Borgargeršisfjalls. Žaš var rólegt og notalegt aš standa viš žetta flak, žarna var aušvelt aš ķmynda sér bóndasoninn aš baksa viš aš losa jeppa pabba sķns sem hann tók ķ leyfisleysi til aš fara aš heimsękja heimasętuna į nęsta bę. Bardśsa viš moldina svo aš hann komist nś meš rennireyšina ķ hlaš įšur en mjaltir hęfust. Hinum megin blöstu svo viš Land Cruserar landans meš sķna skuldahala ķ eftirdragi aka fram hjį enn einu banaslysinu ķ umferšinni.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband